Khởi nghiệp cùng SANPI

Để chuẩn bị cho chiến dịch đồng thuận Pi Coin để lấy hàng hóa với giá sỉ dành cho nhà cung cấp lớn nhất chưa từng có trong lịch sử phát triển tiền điện tử.

Chúng tôi đang xây dựng SANPI trở thành một trang TMĐT mô hình C2C lớn mạnh nhất Việt Nam, trong khu vực và trên Thế giới! Vậy đâu là động lực cho điều này: 
1) Bất kỳ coin nào muốn phát triển đều phải cần hệ sinh thái bao quanh nó và TMĐT là mũi nhọn trong số đó, Pi đổi lấy hàng hóa là biện pháp hữu hiệu và mạnh mẽ nhất khẳng định đẳng cấp của Coin đó. 
2) Cộng đồng nội bộ dồi dào và nhất quán mạnh mẽ của Pi Network
3) Xây dựng Pi Coin trở thành đồng tiền chung của Thế giới
Như chúng ta đã biết, với bất kỳ một công ty vừa mới niêm yết trên sàn chứng khoán hay một đồng coin nào vừa mới lên sàn giao dịch thì điều đầu tiên cần làm ngay là có nguồn vốn đủ lớn để huy động mua 1 lượng coin ban đầu để làm vốn hóa cho đồng coin đó.

Ví dụ: Tổng lượng phát hành và lưu thông ban đầu của Pi Coin là 20 tỷ coin, các nhà đầu tư lớn ban đầu bỏ ra khoản 10 tỷ $ để mua 5 tỷ Pi Coin với giá 2$. Như vậy, lượng dự trữ của cá mập lúc này là 5 tỷ coin, ngoài thị trường lưu hành 15 tỷ coin tất cả đều có giá 2$, do đó lúc này toàn thị trường Pi Coin có vốn hóa lưu thông là 2x20=40 tỷ $ nhưng về mặt lý thuyết chỉ có 10 tỷ $ là lượng tiền đảm bảo (giống như vàng đảm bảo cho $ giấy hiện nay vậy).

Thế thì làm sao để Pi Coin không bị giảm giá mà cứ tăng, nếu ai cũng bán với giá 2$ thì tiền đâu nhà đầu tư lớn mua tiếp? như vậy chỉ có thể là bán rẻ dần dần về = 0$ hoặc bán trên 2$ thì phải có hàng hóa độc đẹp lạ để thu hút nhà đầu tư thứ cấp (các khách hàng nhỏ lẻ bên ngoài cộng đồng Pi) để họ có thể mua hàng hóa đó bằng Pi Coin. Từ đây, Pi sẽ tăng giá vùn vụt, đó là lý do cho cuộc phát động khởi nghiệp cùng SANPI như sau:
1) Hiện chúng tôi đã liên hệ và đàm phán giá với hơn 1000 nhà máy trên khắp thế giới từ Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Ấn Độ, Anh Quốc, Nam Phi, Braxin … các tuyển trạch viên của chúng tôi đang làm việc tích cực với các nhà máy để đem về cho cộng động các sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng, tiện lợi, độc đáo và tốt cho môi trường sống…
2) Chúng tôi đại diện cho cộng đồng làm cầu nối cho các nhà cung cấp để lấy hàng ngay tại nhà máy về bán lẻ cho cộng động Pi trong và ngoài nước thông qua sàn giao dịch SANPI.
3) Bạn sẽ là đại lý phân phối cấp 1  và độc quyền của chúng tôi trên SANPI, mỗi một sản phẩm chỉ duy nhất một nhà cung cấp để tránh tình trạng đua tranh giá như các sàn TMĐT khác khi mà một sản phẩm có tới hàng chục giá, theo đó chất lượng sản phẩm cũng không thể kiểm soát, đồng thời điều này làm tăng lợi thế cho nhà cung cấp muốn đồng thuận sản phẩm đó. Ví dụ: anh Nguyễn Văn A là người đầu tiên đăng ký và cọc Pi để đồng thuận sỉ với chúng tôi một mặt hàng là Áo sơ mi hiệu B thì chỉ duy nhất anh A cho đồng thuận lẻ sản phẩm B đó trên SANPI mà không có nhà cung cấp thứ hai nào khác. Nếu có thể thì nhà cung cấp khác vẫn có thể đồng thuận sỉ với chúng tôi rồi bán nó trên các sàn TMĐT khác như lazada, shopee…mà không phải là SANPI. Chỉ duy nhất nhà cung cấp đầu tiên của mỗi một sản phẩm mới hưởng đặc quyền đầy đủ của chúng tôi (như: nội dung đăng tin, hình ảnh, video sản phẩm, phí đăng tin miễn phí...)  
4) Chúng tôi đang xây dựng giá trị hợp lý cho sản phẩm, giữa khâu vận chuyển và thời gian giao nhận hàng cho khách lẻ. Tổng giá trị cho một lần đồng thuận sỉ tùy thuộc vào loại mặt hàng thế mạnh của quý nhà cung cấp, đại đa số sẽ giao động từ 10 đến 20 triệu đồng, có khi nhiều mặt hàng chỉ cần từ 2 đến 5 triệu, cũng có nhiều mặt hàng có giá trị lớn thì cần tới 100-300 triệu. Từ đó chúng ta quy ra Pi Coin với giá thị trường tại thời điểm đồng thuận.

Cuối cùng, việc mọi người cần làm bây giờ là Vote (bình chọn) bằng cách bấm Like, Share và bình chọn theo Link sau: Bấm vào đây để đến bình chọn!
Chúng tôi cần 1000 like từ nay đến 1/1/2022 để làm cơ sở triển khai các công việc tiếp theo mà chúng tôi cho là có lợi cho cộng đồng rất nhiều. Hãy nhanh tay bạn nhé, ngoài ra việc làm của bạn tích cực hay không sẽ một lợi thế để được đánh giá trở thành đối tác thân thuộc của chúng tôi sau này với nhiều đặc quyền mà các thành viên, nhà cung cấp khác khó có thể có được. Xin chân thành cảm ơn các bạn.

TEAM SANPI
           

Bài viết khác

Xem tất cả
Đang xử lý, vui lòng chờ...