Quy trình Đồng thuận Nguồn hàng

Hiện nay, việc tìm nguồn hàng để kinh doanh là một khâu quyết định đến sự thành bại của 1 nhà bán hàng. Hiểu được lý do đó, chúng tôi luôn tìm cho bạn các nguồn hàng có sản phẩm tốt, giá cả phải chăng nhất có thể ...

Khi nói “đi tìm nguồn hàng”, mọi người thường nghĩ ngay đến việc lấy sỉ hàng hóa tại các chợ đầu mối lớn. Tuy nhiên, trên thực tế, đây không phải là cách duy nhất và hiệu quả nhất, mà bên cạnh đó, bạn cũng cần “bỏ túi” thêm cho mình vài cách tìm nguồn hàng hay ho khác, được nhiều dân buôn truyền tai nhau.
Việc đầu tiên là thỏa thuận dự thảo hợp đồng về giá cả, thời gian giao hàng...
Sau khi đã đọc kỹ dự thảo hợp đồng với thông tin về đơn hàng, địa chỉ, thời gian giao hàng và số lượng Pi cần chuyển. Tiếp theo, bạn chuyển đúng số Pi với nguyên lần số "Chấp nhận đồng thuận" sao cho số lượng cần đồng thuận phải lớn hơn hoặc bằng số lượng đồng thuận tối thiểu. Hoặc bạn có thể thao tác chuyển Pi ngay trên tin đồng thuận như sau:


Coppy địa chỉ ví trong Blockchain
 

Sau khi chuyển Pi xong, hệ thống sẽ tự động tính toán ra số lượng hàng hóa bạn cần đồng thuận. Ngay sau đó, bạn sẽ nhận được 1 file PDF hợp đồng thông minh qua email như bên dưới đây:
  

Sau khi nhận được hợp đồng, việc còn lại là chờ ngày nhân viên đến giao hàng cho bạn với số lượng bằng đúng số Pi đã chuyển chia cho số "Chấp nhận đồng thuận".

Một số lưu ý đặc biệt quan trọng:
- Thông tin cá nhân của bạn phải thật chính xác, bao gồm: địa chỉ ở hiện nay, địa chỉ ví Pi, tài khoản Ngân hàng; Nếu địa chỉ chỗ ở để nhận hàng sai khác với thông tin cá nhân thì phải liên hệ ngay admin để có trợ giúp kịp thời!
- Trước khi chuyển Pi phải kiểm tra thông tin cá nhân trong thương thảo hợp đồng trùng khớp với thông tin của bạn. Nếu có bất kỳ sai sót nào, bạn có thể liên hệ qua các kênh sau: Telegram, Mục liên hệ trên web hoặc gửi email về support@sanpinetwork.com
           

Bài viết khác

Xem tất cả
Đang xử lý, vui lòng chờ...