Tiền điện tử sẽ được miễn thuế sau 1 năm tại Đức

Lần đầu tiên, những người nắm giữ tiền điện tử ở Đức sẽ rất vui khi biết tin tức từ Bộ tài chính.

Bộ Tài chính của Đức làm rõ việc đánh thuế tiền điện tử - Tập đoàn tiền điện tử sẽ được miễn thuế sau 1 năm
Lần đầu tiên, những người nắm giữ tiền điện tử ở Đức sẽ rất vui khi biết tin tức từ Bộ tài chính.
 

Nó đã ban hành một tuyên bố đề cập đến việc đánh thuế tiền điện tử, trong đó nêu rõ cách cơ quan thuế nên xử lý thu nhập tiền điện tử từ việc đặt cược, cho vay và airdrop.
Các cá nhân sẽ không phải trả thuế khi bán Bitcoin hoặc Ether của họ nếu họ đã nắm giữ tiền điện tử của mình trong hơn một năm. Điều này phù hợp với thông tin có sẵn trước đây về việc đánh thuế tiền điện tử, điều này đã khiến Đức trở thành quốc gia thân thiện với tiền điện tử nhất, theo một báo cáo.
Tuy nhiên, Bộ đã làm rõ rằng việc thậm chí không sử dụng BTC hoặc ETH cho các mục đích đặt cược và cho vay sẽ dẫn đến việc kéo dài thời hạn tối thiểu mà một cá nhân phải giữ tiền điện tử của họ. Nói cách khác, bạn có thể đặt cược hoặc cho vay ETH và BTC của mình và không phải trả thuế thu nhập nếu bạn nắm giữ nó trong ít nhất một năm.
 

Điều đó hoàn toàn trái ngược với nhiều quốc gia coi thu nhập từ việc đóng thuế là thu nhập.
Bộ cũng làm rõ rằng tình trạng hiện tại không nên được coi là một giải pháp thuyết phục cho việc đánh thuế tiền điện tử trong nước. Dựa trên tốc độ phát triển trong không gian blockchain, họ cho biết họ đang làm việc trên một tuyên bố bổ sung nêu chi tiết những hồ sơ mà chủ sở hữu tiền điện tử cần duy trì.

Theo SANPINETWORK TEAM
           

Bài viết khác

Xem tất cả
Đang xử lý, vui lòng chờ...